Sharing here

***Hãy chia sẻ để được chia sẻ***FORUM CUNG CẤP TÀI LIỆU TIN HỌC VIỄN THÔNG***Hãy chia sẻ để được chia sẻ***

Trợ giúp|Tìm kiếm|Liên hệ: Admin|
  • Đăng ký
  • Đăng nhập
  • Thành viên tích cực

    You are not connected. Please login or register

    Nghiên cứu hoạt động Marketing của Viễn Thông Bình Định

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Admin


    Admin
    Admin
    Tất cả các bài báo cáo thực tập chỉ mang tính chất tham khảo...
    Do các thiết bị ngày càng mới và thay thế....
    Không để các bạn làm trùng báo cáo nhau....
    Nên các bài báo cáo chỉ là cái sườn các bạn được tham khảo về tên đề tài và hướng đi làm báo cáo...Thanks



    MỤC LỤC 1
    DANH MỤC BẢNG BIỂU 4
    DANH MỤC HÌNH VẼ 5
    LỜI MỞ ĐẦU 6
    CHƯƠNG I : TỔNG QUAN VỀ VIỄN THÔNG BÌNH ĐỊNH (VNPT BÌNH ĐỊNH) 5
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển Viễn Thông Bình Định 5
    1.2. Đặc điểm của Viễn Thông Bình Định 6
    1.2.1. Xây dựng và phát triển mạng lưới 6
    1.2.2. Về quản lý 6
    1.2.3. Về kinh doanh 7
    1.2.4. Về khai thác 7
    1.2.5. Về nguồn nhân lực 7
    1.3. Cơ cấu tổ chức của Viễn Thông Bình Định 7
    1.3.1. Ban giám đốc: 8
    1.3.2. Các phòng ban chức năng 8
    1.3.2.1. Phòng mạng và dịch vụ mạng 8
    1.3.2.2. Phòng kế hoạch - kinh doanh 8
    1.3.2.3. Phòng đầu tư xây dựng cơ bản 8
    1.3.2.4. Phòng tổ chức hành chính 8
    1.3.2.5. Phòng kế toán thống kê tài chính 9
    1.3.2.6. Phòng chuyên viên trực thuộc giám đốc 9
    1.3.3. Các trung tâm trực thuộc Viễn Thông Bình Định 9
    1.3.4. Sơ đồ tổ chức Viễn Thông Bình Định 10
    1.4. Sản phẩm và dịch vụ Viễn Thông Bình Định cung cấp 10
    1.4.1. Truyền hình IP TIVI 10
    1.4.2. Điện thoại cố định 10
    1.4.3. Điện thoại di động 11
    1.4.3.1.Gói cước thiết bị 11
    1.4.3.2. Dịch vụ 11
    1.4.3.3. Chuyển vùng quốc tế: 12
    1.4.4. Internet 12
    1.4.5. Dịch vụ giải đáp 1080 12
    1.4.6. Dịch vụ thanh toán trực tuyến Icoin 13
    CHƯƠNG II : TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA VIỄN THÔNG BÌNH ĐỊNH 14
    2.1. Tình hình các nguồn nhân lực của VNPT Bình Định 14
    2.1.1. Tình hình tài chính 14
    2.1.2. Con người 15
    2.1.3. Cơ sở vật chất 15
    2.2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Viễn Thông Bình Định 16
    2.2.1. Thị trường khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh 16
    2.2.1.1. Thị trường khách hàng 16
    2.2.1.2. Đối tác 18
    2.2.1.3. Đối thủ cạnh tranh chính 19
    2.2.2 Kết quả hoạt động sản xuất – kinh doanh 22
    2.2.3. Phân tích SWOT đối với công ty 26
    2.2.3.1. Cơ hội 26
    2.2.3.2. Thách thức 27
    2.2.3.3. Điểm mạnh 28
    2.2.3.4. Điểm yếu 28
    2.2.4. Đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty 29
    2.2.4.1. Đánh giá 29
    2.2.4.2. Tồn tại, khó khăn 29
    2.3. Tình hình hoạt động Marketing tại Viễn Thông Bình Định 31
    2.3.1. Tình hình hoạt động Marketing tại Viễn Thông Bình Định 31
    2.3.1.1. Thị phần 31
    2.3.1.2. Các hoạt động, chương trình Marketing của Công ty đã thực hiện 32
    2.3.1.3. Định vị khách hàng 40
    2.3.2. Thương hiệu của Công ty 41
    2.3.3. Đánh giá kết quả hoạt động Marketing tại công ty 42
    CHƯƠNG III: ĐỀ XUẤT BÁO CÁO THỰC TẬP CHUYÊN NGNH QUẢN TRỊ THÔNG TIN MARKETING 44
    3.1. Định hướng và chiến lược phát triển của Viễn Thông Bình Định 44
    3.2. Đề xuất ý kiến 45
    3.2.1. Đối với cơ quan thực tập 45
    3.2.2. Đối với khoa/trường 46
    KẾT LUẬN 47
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 48

    1.1. Quá trình hình thành và phát triển Viễn Thông Bình Định
    Bưu Điện tỉnh Bình Định trước đây là đơn vị trực thuộc tập đoàn BCVT Việt Nam, có chức năng tổ chức, xây dựng, quản lý, vận hành và khai thác mạng lưới Bưu chính - Viễn thông để kinh doanh và phục vụ theo quy hoạch, phương hướng phát triển do Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam trực tiếp giao. Đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ sự chỉ đạo của cơ quan Đảng, chính quyền các cấp, phục vụ các yêu cầu thông tin trong đời sống kinh tế, xã hội của các nghành và nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Định và các nơi khác theo quy định của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam nhằm hoàn thành kế hoạch được giao.
    Thực hiện quyết định số 496 QĐ-TCCB/HĐQT /ngày 15/11/2007 của Tập đoàn Bưu chính-Viễn thông Việt Nam về phê duyệt phương án chia tách BC-VT trên địa bàn các tỉnh, thành phố. Từ ngày 01/01/2008, Bưu điện tỉnh Bình Định cũ được chia tách thành Bưu Điện tỉnh Bình Định và Viễn Thông Bình Định (gọi tắt là VNPT Bình Định). Viễn Thông Bình Định được thành lập theo quyết định số: 603/ QĐ-TCCB/HĐQT ngày 06/12/2007 của hội đồng quản trị Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam.
    Viễn Thông Bình Định là đơn vị kinh tế trực thuộc, hoạch toán phụ thuộc Tập đoàn BC-VT Việt Nam. Có chức năng hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ chuyên nghành Viễn Thông – Công nghệ thông tin.
    Tên đầy đủ: Viễn Thông Bình Định
    Tên tiếng anh: Binh Dinh Telecommunication
    Trụ sở: 33 Nguyễn Trãi – TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0563820257 Fax: 0563811645
    Website: www.vnptbinhdinh.vn
    Hiện nay Viễn Thông Bình Định có 03 trung tâm Viễn Thông 1,2,3 và trung tâm dịch vụ khách hàng, 05 phòng ban chức năng quản lý và 56 tổ sản xuất.
    Với phương châm tất cả vì khách hàng.
    - Chúng tôi không ngừng đổi mới đột phá ứng dụng công nghệ hiện đại, đưa ra nhiều sản phẩm dịch vụ Viễn Thông - Tin Học chất lượng cao.
    - Giá cước phù hợp nhằm đáp ứng ưu cầu và sự lựa chọn của quý khách hàng.
    - Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng.
    - Sự hài lòng của khách hàng luôn là nguồn động viên cổ vũ đối với chúng tôi.
    Với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, tâm huyết, sáng tạo, phong cách làm việc chuyên nghiệp, Viễn thông Bình Định đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh. Viễn thông Bình Định luôn mong muốn được phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo, tận tình, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất trên nền tảng công nghệ thông tin và viễn thông. Viễn thông Bình Định cũng tâm niệm rằng, công nghệ với mục đích chỉ đơn thuần là công nghệ sẽ không mang lại hiệu quả sản xuất và sự thoả mãn của khách hàng.
    Vì thế trong quá trình phát triển và hội nhập, đội ngũ nhân viên của Viễn thông Bình Định luôn làm việc hết mình, không ngừng hoàn thiện, nâng cao trình độ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất, chính xác nhất, an toàn nhất, tiện lợi và văn minh nhất, xứng đáng với 10 chữ vàng :"Trung thành, Dũng cảm, Tận tuỵ, Sáng tạo, Nghĩa tình".
    Bất cứ khi nào, bất cứ ở nơi đâu, Viễn thông Bình Định vẫn luôn giữ vững phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của doanh nghiệp!"
    1.2. Đặc điểm của Viễn Thông Bình Định
    1.2.1. Xây dựng và phát triển mạng lưới
    Tổ chức, xây dựng và quản lý, vận hành, lắp đặt, khai thác, bảo dưỡng, sản xuất và sửa chữa mạng Viễn Thông trên toàn Tỉnh
    Tiếp nhận thiết bị và tổ chức việc lắp đặt hệ thống thiết bị khai thác…
    Khảo sát, tư vấn, thiết kế và lắp đặt, bảo dưỡng các công trình Viễn Thông - Công nghệ thông tin.
    1.2.2. Về quản lý
    Tổ chức, quản lý thiết bị toàn hệ thống trong khu vực Tỉnh.
    Kinh doanh và cung cấp các dịch vụ Viễn Thông, Công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh.
    Tổ chức sửa chữa, bảo dưỡng, bảo quản đảm bảo an toàn hoạt động của hệ thống và đánh giá độ tin cậy của thiết bị…
    Tổ chức phục vụ thông tin đột xuất theo yêu cầu của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và cấp trên.
    Có trách nhiệm phối hợp với Bưu điện Tỉnh, thành phố kinh doanh các dịch vụ Viễn Thông, tin học (dịch vụ Viễn Thông các điểm giao dịch, thu cước Viễn Thông, bán thẻ Viễn Thông, phát triển thuê bao…) và các dịch vụ Viễn Thông công ích do tỉnh và nhà nước giao.
    1.2.3. Về kinh doanh
    Sản xuất, kinh doanh, cung ứng, đại lý, vật tư, thiết bị Viễn thông - Công nghệ thông tin theo yêu cầu cụ sản xuất kinh doanh của đơn vị và nhu cầu của khách hàng
    Xây dựng và triển khai phương án kinh doanh dịch vụ điện thoại di động
    Tổ chức thử nghiệm dịch vụ theo kế hoạch
    Kinh doanh các dịch vụ quảng cáo, dịch vụ truyền thông
    Kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng
    Kinh doanh các nghành nghề khác trong phạm vi được Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam cho phép và phù hợp với pháp luật.
    1.2.4. Về khai thác
    Thực hiện kết nối với các nhà khai thác
    Vận hành và đánh giá chất lượng các hệ thống
    Tổ chức khai thác hiệu quả mạng lưới
    1.2.5. Về nguồn nhân lực
    Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu trước mắt và lâu dài của công ty, bổ sung nhân lực cho các dịch vụ khác của công ty.
    Cử CBCNV tham gia các lớp tập huấn nghiệp vụ, dịch vụ mới và các lớp tập huấn do Tập đoàn tổ chức; động viên CB-CNV tự học tập để nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu công tác. Năm 2010, đã tổ chức và cử 1.498 lượt CBCNV tham gia các khoá đào tạo, tập huấn, ôn thi về chuyên môn, nghiệp vụ tại các cơ sở và bồi dưỡng tại chỗ với tổng chi phí 488.545.000 đồng. Tổ chức thi nâng bậc nghề cho 45 công nhân.
    Động viên CNVC lao động phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác đổi mới tổ chức quản lý, sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ. Năm 2010, Hội đồng sáng kiến VTT đã xét duyệt 01 đề tài và 13 sáng kiến.
    1.3. Cơ cấu tổ chức của Viễn Thông Bình Định

    Nếu đề cương phù hợp bên bạn thực tập để mail lại mình gởi báo cáo sang tham khảo...



    Xem lý lịch thành viên http://vanbinh.huhohi.com

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết